World Absolute Online (W.A.O.) - นิยาย World Absolute Online (W.A.O.) : Dek-D.com - Writer
×

    World Absolute Online (W.A.O.)

    สกาย ชายหนุ่มผู้โดนบังคับให้มาทำงานเป็นเด็กส่งพิซซ่า แต่เขาก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดีว่าทำไมเด็กส่งพิซซ่าถึงต้องเรียนวิชาการต่อสู้ด้วย? และทำไมไอร้านพิซซ่าบ้านี่ต้องมาบังคับให้เขาเล่นเกมออนไลน์ด้วยล่ะฟ่ะ!?

    ผู้เข้าชมรวม

    5,512

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    32

    ผู้เข้าชมรวม


    5.51K

    ความคิดเห็น


    53

    คนติดตาม


    197
    จำนวนตอน :  89 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 พ.ย. 66 / 16:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ณ พื้นที่ที่ห่างไกลจากความเจริญ มีโรงงานลึกลับขนาดใหญ่ได้ก่อตั้งอยู่ห่างไกลจากย่านชุมชน ถ้าในยามกลางคืนโรงงานแห่งนี้จะดูกลมกลืนไปกับธรรมชาติรอบๆตัวเป็นอย่างมาก แต่ถ้าเป็นในยามกลางวันนั้นเหมือนจะมีบางสิ่งบางอย่างที่ที่กำลังบิดเบือนมันเอาไว้ ทำให้ผู้คนธรรมดาไม่สามารถมองเห็นโรงงานแห่งนี้ได้เลย…
    .
    .
    ตู้มมมมม!!
    ในค่ำคืนที่เงียบสงบได้เกิดเสียงระเบิดที่ดังสนั่นหวั่นไหว มาจากโรงงานลึกลับแห่งนี้
    เปลวไฟลุกโชนปกคลุมไปทั่วทุกที่ เศษซากปรักหักพังที่พังทลายจากแรงระเบิดจนไม่เหลือเค้าโครงเดิมที่เคยเป็นโรงงานมาก่อน
    ท่ามกลางกองไฟสีแดงฉานที่กำลังประทุอยู่นั้น มีร่างร่างหนึ่งกำลังเดินออกมาอย่างโซซัดโซเซ เป็นชายหนุ่มรูปร่างผอมแห้ง ตามร่างกายมีแต่รอยแผลที่เกิดจากไฟไหม้ตามร่างกาย ผมสีดำขลับ มีดวงตาสีฟ้าครามราวกับท้องฟ้ายามค่ำคืนแต่ดวงตาของชายหนุ่มคนนี้กลับหม่นหมองเหมือนกับไร้ชีวิตชีวา มีเพียงแต่ร่องรอยแห่งความเศร้าปะปนอยู่ในดวงตาคู่นี้เท่านั้น หลังจากเดินออกมาได้ไกลจากกองเพลิงที่กำลังลุกโชน ชายหนุ่มก็หันไปมองยังกองเพลิงที่อยู่ด้านหลังของเขา และได้เอ่ยคำสั้นๆออกมา
    "ขอโทษ…"
    หลังจากนั้นชายหนุ่มก็ได้หันกลับไปและก้าวเท้าต่อไปเรื่อยๆ เข้าไปในป่าที่มืดมิดและหายไปในที่สุด…
    .
    .
    .

    .

    .

    .

    ข้อความจากไรท์เตอร์
    สวัสดีครับทุกๆคนที่เข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้นะครับ ผมจะบอกเลยว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ผมแต่งขึ้นมา มันเป็นเรื่องที่ผมคิดอยู่ในหัวขณะที่กำลังรับประทานอาหารทุกครั้งมาเป็นเวลา อืม….จำไม่ได้แล้วสิ เอาเป็นว่า 1 ปีละกัน 

    แต่ผมก็ไม่เคยคิดว่าจะนำมันมาแต่งเป็นนิยายสักที จนผมได้แรงบันดาลใจมาจากพี่ๆนักเขียนทั้งหลาย ผมจึงคิดว่าถ้าเรานำมันไปแต่งแล้วผสมนู่นผสมนี่เข้าด้วยกันมันจะเป็นยังไงกันนะ??

    แต่เอาเป็นว่ามันก็กลายมาเป็นนิยายแนวเกมส์ออนไลน์แฟนตาซีเรื่องนี้จนได้ (แห่ะๆ^~^) ผมรู้ว่ามันอาจจะเป็นแนวที่จำเจอยู่บ้าง แต่ผมก็อยากเขียนมันอยู่ดี ดังนั้นถ้านักอ่านหรือพี่ๆนักเขียนทั้งหลายอ่านนิยายของผมแล้วเห็นว่ามันมีจุดบกพร่องหรือคำผิดก็สามารถคอมเม้นต์บอกกันได้นะครับ ^•^ แล้วก็ขอบคุณที่เสียเวลามาอ่านด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

    สปอยนิดหน่อย(มั้งนะ?)
    นิยายแนวเกมออนไลน์ทุกเรื่องก็ต้องมีเหตุผลว่าทำไมตัวเอกถึงมาเล่นเกมออนไลน์ใช่ไหมครับ? บางเรื่องอาจจะบอกว่าพระเอกติดหนี้เลยหาเงินจากเกมออนไลน์เพื่อชดใช้หนี้ หรือเพื่อนชวนมาเล่นด้วยอะไรงี้ ของผมก็เป็นเช่นเดียวกัน……

    (นั้นแหน่ะ! กำลังคิดในใจว่าผมเขียนนิยายแนวพระเอกติดหนี้ใช่ไหมล่ะ.........แต่ไม่ใช่หรอกครับ เพราะมันไม่ได้เรียกว่าติดหนี้ แต่มันเรียกว่าไปทำความผิดมาและก็ต้องทำงานให้เขา เพราะไม่อยากติดคุก เลยต้องทำงานเยี่ยงทาสไม่สามารถคัดค้านได้และไปๆมาๆก็ถูกบังคับไปเล่นเกมอีก..ฮึก!......น่าสงสารเสียจริง...)


    พอๆ!! ออกทะเลมามากแล้ว เข้าเรื่องต่อ



    นิยายเรื่องนี้มันต้องมีเหตุผลว่าทำไมพระเอกถึงได้เล่นเกมนี้ครับ ไม่ใช่จู่ๆ ตอนสองตอนก็เข้าเกมเลย ผมว่ามันง่ายไป ดังนั้นผมจึงเขียนเรื่องราวก่อนที่พระเอกจะเข้าเล่นเกมออนไลน์ว่ามันเป็นมายังไงกันแน่!! แล้วมันอาจจะเป็นเหตุผลก่อนเล่นเกมที่ยาวที่สุดในทุกๆเรื่องๆ เลยก็ว่าได้!!(มั้งนะ?) ถ้าท่านผู้อ่านคิดว่ามันยาวเกินไปละก็…….....หึหึหึ.....ขอโทษด้วยละกัน เพราะผมตั้งใจให้มันเป็นแบบนั้นนั่นแหล่ะ ฮ่าๆๆ…


    ปล.ตั้งแต่ตอนที่ 32 ขึ้นไปคือตอนที่เริ่มเล่นเกมนะครับ ช่วงแรกจะเป็นการพรรณนาถึงสิ่งต่างๆก่อนที่จะได้เข้ามาเล่นเกมครับผม

    .

    .

    สวัสดี...


    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น